Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

truyện 18+ cô bé thích thủ dâm

truyện 18+ cô bé thích thủ dâm, Truyện người lớn này có thật do tôi kể lại, đã nhiều lần sex với nhau, nhưng lần nào anh đụ tôi thì tôi đều đạt được cực sướng cả, a quả là người đàn ông khỏe mạnh và nhiều kinh nghiệm.

“Anh ơi…” vẫn cái giọng đó nhẹ nhàng, “có khách kiếm nè anh..”. Tiếng anh càu nhàu, tuồng như bị người ta gián đoạn công viêc.còn dang dở. Có những năm tháng, tôi dễ như có thể chết để được nghe lại một lần, cái tiếng ấy, âm thanh ngọt ngào.
Mười năm, chao ôi, thời gian vun vút, hình như tôi đã trở thành một kẻ quá lỗi thời mất rồi. Tôi mở đôi mắt thật lớn, cố ngăn giòng nước mắt nóng hổi đang ngấp nghé vành mi chỉ chờ được lệnh thì tuông ra xối xả…

“Y…” anh kêu lên, bước vội đến, dang đôi cánh tay, như ngày nào, như muốn ôm chầm lấy tôi thật chặt. Nhìn sang bên, người đàn bà giương đôi truyen 18+ mắt tròn xoe như muốn hỏi “ai vậy?”. Anh khựïng lại, âu yếm nhìn người đàn bà, “Y…em gái kết nghiã của anh thời học đại học…”. Anh cuống quít, “em về hồi nào, em ngồi đi”, và người đàn bà cũng cuống quít, “chị ướt hết trơn rồi, để em chạy vào lấy khăn…”

Tôi ngồi xuống chiếc xa lông, đối diện người tình…không phải, là người anh kết nghiã mới đúng, đưa hai tay ôm lấy khuôn mặt mình, lạnh ngắt vì mưa. Tôi vân vê tấm giấy ghi địa chỉ nhoè nhoẹt nước. “P ghi cho em cái điạ chỉ này mấy năm về trước, may mà còn tìm ra…”. “Anh khá chứ” tôi đưa mắt nhìn quanh căn nhà tiện nghi đầy đủ “ừ khá…” anh trả lời “còn em?”

Em? em ra sao?, chính tôi cũng tựï hỏi mình, mười năm dài đăng đẳng, không, không phải, mười năm thật ngắn vô cùng, loáng một cái, tôi trở thành già nua, lỗi thời, anh trở thành một người đàn ông bề thế, vợ đẹp con khôn. Lá thư vĩnh biệt ngày nào anh viết, giờ đây đã nhoè lệ, mà tôi cứ ngỡ như mới hôm qua, hôm kia, hay chỉ cách đây một đôi tháng là cùng. tôi bất giác buông một câu dư thừa “mười năm rồi sao?”

Anh tránh nhìn thẳng vào tôi, anh sợ phải nhìn đôi mắt tôi đẫm ướt, anh sợ ăn năn, như anh lúc nào vẫn thế, và tôi cũng không muốn cho anh phải ăn năn, nên nở một nụ cười vờ vịt “em cũng khá…”
Tìm kiếm truyện sex

    chien xes
    Truyen tranh loan quan
    Bu lon gai ngu say
    cuoc doi loan luan
    Truyen loan luan cuoc doi toi
    truyen heo moi nhat
    toi thuong hay dung quan lot cua chi thu dam moi dem
    ten moi lon khoe lon khong long
    doc truyen tranh khi ban vang nha
    Dan ong them bu lon nhieu long